Chính sách bảo hành sản phẩm tại công ty TNHH giải pháp tiết kiệm năng lượng MinLED luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
1. Quy định về bảo hành sản phẩm miễn phí
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
+ Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua)
+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi về mặt kỹ thuật
+ Tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn (chú ý không được tháo gỡ sản phẩm)
+ Mã sản phẩm trên thiết bị và phiếu bảo hành phải giống nhau
+ Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
+ Sản phẩm đã quá thời hạnh bảo hành trên phiếu (ngày mua hàng)
+ Sử dụng không đúng theo hướng dẫn (ví dụ: không cắm đụng điện áp cho phép, rửa sản phẩm…)
+ Tem niên phong bị rách, bị gỡ hay dán đè lên
+ Mã sản phẩm trên thiết bị không trùng với phiếu bảo hành
+ Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty MinLED
3. Quy định bảo hành và thời gian bảo hành
+ Các sản phẩm được bán ra bảo hành thấp nhất 1 năm, cao nhất là 3 năm cho từng loại sản phẩm.
+ Đây là thời gian bảo hành do nhà sản xuất đưa ra. Chúng tôi hỗ trợ sửa chữa, thay thế sản phẩm cho quý khách sau thời hạn bảo hành.
+ Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, MinLED sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa
4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH giải pháp tiết kiệm năng lượng MinLED
Tel: 02466.700.911
Hotline: 0866.06.79.86 – 0911.986.980
E-mail: minledcompany@gmail.com
Địa chỉ Showroom: C07 – 16 Khu đô thị Geleximco – Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.