Chính sách đổi sản phẩm tại công ty TNHH giải pháp tiết kiệm năng lượng MinLED luôn linh hoạt và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.
1. Về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm
+ Tất cả sản phẩm tại MinLED đều là hàng chính hãng, đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng
+ Mỗi sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ bảo hành
+ Sản phẩm được kiểm tra về mặt kỹ thuật từ nhà sản xuất, và kiểm tra lần nữa trước khi giao cho khách hàng.
2. Thời gian đổi trả hàng
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
30 ngày đầu tiên | Đổi trả miễn phí. | |
Từ ngày thứ 31 trở đi | Không áp dụng đổi trả, áp dụng chính sách bảo hành. | |
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
30 ngày đầu tiên | Đổi trả miễn phí. | |
Từ ngày thứ 31 trở đi | Không áp dụng đổi trả. | |
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
3. Điều kiện được đổi trả hàng
+ Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có) .
+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
+ Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
+ Trong thời gian đổi trả
+ Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của MinLED hoặc của nhà sản xuất
+ Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
+ Trường hợp sản phẩm đã được MinLED viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
+ Trường hợp thiếu các điều kiện trên: MinLED có quyền từ chối đổi trả hàng.
4. Trường hợp không được chấp nhận
+ Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
+ Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
+ Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
+ Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
+ Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
5. Quy trình & thủ tục đổi trả hàng
+ Khách hàng liên hệ trực tiếp với với MinLED.
+ Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả như tại mục 3 chính sách này, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của MinLED.
+ Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc MinLED nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
+ Nếu bạn có thắc mắc về chính sách bảo mật thông tin, hãy liên hệ:
Công ty TNHH giải pháp tiết kiệm năng lượng MinLED
+ Hotline: 0866.06.79.86 – 0911.986.980
+ Email: minledcompany@gmail.com
+ Địa chỉ Showroom: C07 – 16 Khu đô thị Geleximco – Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Website: https://minled.com.vn hoặc Fanpage https://www.facebook.com/minledcompany